อยากทดลองติสท์ก็ลองมาคิดแบบ creativeดูกันเถอะ

อยากทดลองติสท์ก็ลองมาคิดแบบ creativeดูกันเถอะ

คิดแบบ CREATIVEอาชีพ creative ดูเหมือนจะเป็นอาชีพในฝันของใครหลายๆคนแต่!! มันไม่ใช่ทุกคนที่สามารถก้าวไปเป็นตามที่ฝันได้หรือจะบอกว่า Wanna be อย่างเดียวอาจจะไม่พอ มันต้อง Born to be ด้วย

แต่!! ก็ไม่อยากจะทิ้งความฝันเพียงเพราะเรามัน Wanna be จะทำยังไงล่ะงั้นเรามาลองคิดแบบ CREATIVE กันแล้วมาลองดูว่า วันนี้คุณจะก้าวข้ามไปเป็น creative ได้หรือเปล่าจากแนวความคิดเหล่านี้
1.พกสมุดซักเล่ม
เพราะคุณไม่มีทางรู้ว่าเดินออกจากบ้านไปวันนี้คุณจะพบกับเหตุการณ์ที่ทำให้คุณประทับใจ แปลกใจ แปลกตา ตราตรึงใจรึเปล่าเพราะฉะนั้น การมีสมุดจดเล็กๆไปจดบันทึก หรือ วาดภาพก็เป็นตัวช่วยให้คุณสามารถเก็บภาพเหตุการณ์หรือความประทับใจต่างๆเหล่านั้นไว้เป็น Inspiration ในอนาคตของคุณได้ เอ้า! เริ่มทำให้เป็นนิสัยเลยนะ
2.พาตัวเองไปอยู่ในจุดที่ทำให้สบายใจ
ไม่ใช่ให้สบายใจบนเตียงโง่ๆหรอกนะแต่เป็นการพาตัวเองไปอยู่ในจุดที่เราชอบไม่ว่าจะเป็น คาเฟ่ ร้านอาหาร ร้านชิลล์เอ้าท์ต่างๆ อาร์ตแกลลอรี่หรือแม้กระทั่งบนรถ สถานที่ทั้งหมดนี้ สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้คุณได้เผลอๆถ้าไปเจอคนประเภทเดียวกันกับคุณยังเป็นการสร้างโอกาสในการแลกเปลี่ยนทัศนคติรวมไปถึง งานอเดียต่างๆอีกด้วย เริ่ดดด!
3.เสพย์งานเข้าไป
ถ้าไม่หัดดูงานคนอื่น ก็จะไม่มีทางรู้ ว่าตอนนี้กระแสงานไอเดียของโลกมันไปถึงไหนแล้วเทรนด์การทำงานแบบนี้ที่กำลังเป็นที่นิยมและน่าจับตามองการเสพย์ ref. นอกจากจะเป็นการเสพย์เพื่อ Educate แล้วยังเป็นการ develop ตนเอง เพื่อให้มีมุมมองและแนวคิดที่แปลกใหม่พูดง่ายๆก็คือ เป็นการเริ่มต้นสร้างไอเดียใหม่ๆที่ไม่ให้ซ้ำชาวบ้านนั่นเอง
4.ฝากคำคมให้นิดนึงละกัน“Any idea can turn to dust or magic, depending on the talent that rubs against it.”– William Bernbach

ไอเดียทุกอย่างสามารถถูกทำให้เป็นแค่เพียงฝุ่นละอองหรือกลายเป็นเวทมนต์ก็ได้ขึ้นอยู่กับความสามารถของผู้เกลาไอเดียนั้นๆจากแนวความคิดทั้งหมดเหล่านี้ ลองเอาไปปรับใช้กับชีวิตของตัวเองดูก็แล้วกันเพราะถ้าเราไม่เริ่มต้นทำอะไรเลยในวันนี้ เราไม่มีทางก้าวปสู่ความฝันที่เราต้องการได้หรอกอย่าไปยอมแพ้เพียวเพราะเรามัน Wanna be ไม่ได้ Born to be กันนะทุกคน

เราเป็น บริษัท Production House รับทำ VDO Presentation รับทำวีดีโอ โฆษณาสินค้า รับทําวีดีโอพรีเซ้น
ติดต่อสอบถามได้ที่
www.viewwide.com
More info. +66953915991, +6624664576
Line : @viewwide?from=page
Facebook : ทำสื่อออนไลน์ view wide

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Viewwide Production เราเป็นผู้ให้บริการผลิตสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ครบวงจร ที่มีประสบการณ์ในวงการสื่อมากกว่า 20 ปี สามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าในงบประมาณที่กำหนดได้ ทั้งแนวความคิดสร้างสรรค์ ประกอบกับกระบวนการผลิตอย่างเป็นระบบ พร้อมส่งมอบเรื่องราวในการสื่อสารให้โดนใจคนดูทั้งในแง่เนื้อหาและอารมณ์  เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ส่งเสริมภาพลักษณ์ความน่าเชื่อถือให้กับองค์กร หรือเพิ่มยอดขายและสร้างการจดจำให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

Contact Info

บริษัท วิว ไวด์ จำกัด
307/165 ถนนจรัญสนิทวงศ์
แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700

Contact Social

© VIEWWIDE.​ All right reserved