10 เคล็ดลับสร้าง Video Content น่าดูกว่าเดิม?

การทำ Video Presentation จะช่วยส่งเสริมธุรกิจของคุณสำหรับ IPO ได้อย่างไร?

สำหรับ IPO เป็นการจดทะเบียนในการตลาดหลักทรัพย์และเสนอขายหุ้นใหม่ให้แก่ประชาชนในทั่วไปจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมี Video Presentation สำหรับ IPO เพื่อแนะนำข้อมูลกับบริษัทให้นักลงทุนเกิดความน่าเชื่อถือและดำเนินการตัดสินใจลงทุนในหุ้น IPO

นอกจากเป็นกฎของ ก.ล.ต ข้อดีของการทำวีดีโอpresentation สำหรับ IPO จำเป็นต้นนำเสนอข้อมูลของบริษัทผ่านการเล่าเรื่อง ด้วยภาพและเสียง ส่งผลให้ผู้ที่รับชมสามารถเข้าใจธุรกิจของบริษัทมากที่สุดในระยะเวลาที่สั้นช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ชมจนเกิดการตัดสินใจที่จะลงทุน ทั้งนี้ presentation สำหรับ IPO ยังสามารถใช้ประโยชน์ได้หลายช่องทางของธุรกิจไม่ว่าจะเป็นธุรกิจที่เป็น B2B หรือ B2C

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีกระตุ้นการเติบโตของแบรนด์หรือขยายฐานลูกค้าลองพิจารณาใส่แคมเปญวิดีโอลงในแผนการตลาดของคุณ รับทำ Video Presentation บริษัทคือวิธีกระตุ้นธุรกิจที่ได้ผลดีสำหรับองค์กรทุกขนาดและไม่ได้จำกัดเพียงบริษัทใหญ่ที่มีงบประมาณเยอะเท่านั้น

หากบริษัทของคุณกำลังวางแผนขยายธุรกิจจากบริษัทเอกชนเป็นบริษัทมหาชนสิ่งหนึ่งที่ต้องพิจารณาก็คือ การหาบริษัท รับทําวีดีโอพรีเซ้น รับทำ Video Event ใหญ่ๆ หรือ รับทำ VDO Presentation ของแบรนด์ให้เกิดคุณภาพที่ดีเพื่อประชาสัมพันธ์ธุรกิจสำหรับขายหุ้น IPO เข้าตลาดหลักทรัพย์

สำหรับบริษัทที่มีงบประมาณจำกัดแต่อยากสร้างภาพลักษณ์ที่ดีในสายตาสาธารณชน ลองพิจารณาประโยชน์ข้อใหญ่ของการมีวิดีโอนำเสนอบริษัทคุณภาพดีด้านล่าง

1.สร้างความน่าเชื่อถือ
เจ้าของธุรกิจมองหา Production House หรือ บริษัทรับทำวีดีโอโฆษณาเพื่อที่จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่ธุรกิจของท่าน เมื่อลูกค้าได้รับชมวีดีโอจะมีความรู้สึกเชื่อมั่นในธุรกิจหรือสินค้าซึ่งวิธีในการแสดงความน่าเชื่อถือของบริษัทมีอยู่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงถึงภาพรวมขององค์กรการแสดงเอกสารรางวัลและมาตรฐานต่างๆที่บริษัทได้รับ  

2.แสดงถึงศักยภาพการทำงานที่ชัดเจน
ลูกค้าจะสามารถมองเห็นรายละเอียดในธุรกิจนั้นๆผ่านทางวีดีโอรับทําวีดีโอพรีเซ้นอย่างชัดเจน เช่น กระบวนการผลิตสินค้า คุณภาพ รวมถึงบริการขนส่งที่มีความเชี่ยวชาญ เป็นต้น ซึ่งวีดีโอสามารถทำให้เราแสดงศักนภาพเบื้ยงต้นให้ลูกค้าเกิดความน่าเชื่อถือ

3. การทำวีดีโอแสดงอยู่บนเว็บไซต์สามารถเพิ่มการจัดอันดับเว็บไซต์ของGoogle
การสร้าง Video Content ลงในเว็บไซต์เป็นการสร้างประสิทธิภาพในการจัดอันดับในเว็บไซต์ของGoogle อย่างมาก เพราะวีดีโอสามารถดึงดูดให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์เกิดความน่าสนในมีเนื้อหาคอนเท้นต์ที่น่าสนใจกว่าเจ้าอื่นส่งผลให้เกิดการจัดอันดับเว็บไซต์จะทำให้ติดบนหน้าแรกของ Google ได้มากกว่าเว็บไซต์ที่ไม่มีวีดีโอ 

4.สร้างการรับรู้ เพื่อเพิ่มการเชื่อมต่อกับลูกค้า
มีหลายบริษัท Production House ทำวีดีโอขึ้นมาเพื่อให้เป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดียและมักมีเนื้อหาให้ผู้ชมเกิดอารมณ์ร่วมและเกิดการส่งต่อในหลายหลายช่องทางในโซเชียลมีเดีย 

5. สามารถนำแต่ละช่วงที่ต้องการนำเสนอไปบูรณาการกับสื่ออื่นๆได้
เราสามารถนำวีดีโอพรีเซนเทชั่นตัดออกมาในแต่ละช่วงเพื่อนำมาบูรณาการใช้งานกับสื่ออื่นๆได้ เช่น นำสินค้ามาใช้เป็นภาพใน Website หรือ Online Presentation 

6. ใช้เป็นเครื่องมือในการนำเสนอขายสินค้า
ให้พนักงานขาย หรือ ทีมโปรดักชั่นเฮ้าส์ ใช้เป็นเครื่องมือในการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าก่อนเข้าไปนำเสนอขายสินค้าได้อีกด้วย  

ทั้งนี้การผลิตวีดีโอ Presentation for IPO นั้นจำเป็นต้องอาศัยความเชี่ยวชาญเฉพาะ จาก Production House โดยเริ่มจากนำข้อมูลทั้งหมดของบริษัทมาศึกษาย่อยวิเคราะห์ จากนั้นสร้างสรรค์เพื่อนำเสนอตัวตนของบริษัทในมุมมองที่น่าสนใจโดยเนื้อหาต้องครบถ้วนตามข้อกำหนดของทางก.ล.ต.  

ซึ่งทาง Viewwide เป็น บริษัท Production House มีเชี่ยวชาญในการสร้างเนื้อหาให้ตอบโจทย์คู่ค้าและตรงตามข้อกำหนดของก.ล.ต.อย่างมีคุณภาพซึ่งพวกเราทำกันมาอย่างต่อเนื่องแล้วมากกว่า 20 บริษัท  

ที่มา
https://corporatefinanceinstitute.com/resources/knowledge/finance/ipo-process/
https://crewscontrol.com/blog-central/10-ways-to-make-your-corporate-video-more-exciting/
https://www.oneproductions.com/5-reasons-why-your-brand-needs-to-invest-in-corporate-video-production/

B01-viewwide_com-YV

เราเป็น บริษัท Production House รับทำ VDO Presentation รับทำวีดีโอ โฆษณาสินค้า รับทําวีดีโอพรีเซ้น
ติดต่อสอบถามได้ที่
www.viewwide.com
More info. +66953915991, +6624664576
Line : @viewwide?from=page
Facebook : ทำสื่อออนไลน์ view wide

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Viewwide Production เราเป็นผู้ให้บริการผลิตสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ครบวงจร ที่มีประสบการณ์ในวงการสื่อมากกว่า 20 ปี สามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าในงบประมาณที่กำหนดได้ ทั้งแนวความคิดสร้างสรรค์ ประกอบกับกระบวนการผลิตอย่างเป็นระบบ พร้อมส่งมอบเรื่องราวในการสื่อสารให้โดนใจคนดูทั้งในแง่เนื้อหาและอารมณ์  เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ส่งเสริมภาพลักษณ์ความน่าเชื่อถือให้กับองค์กร หรือเพิ่มยอดขายและสร้างการจดจำให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

Contact Info

บริษัท วิว ไวด์ จำกัด
307/165 ถนนจรัญสนิทวงศ์
แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700

Contact Social

© VIEWWIDE.​ All right reserved